[info]Có lẽ nhiều người nghĩ rằng diện mạo được quyết định bởi phong cách thời trang cực chất, cực xịn, phải lựa chọn những mẫu quần áo đắt tiền hay những item hàng hiệu thì mới thể hiện được giá trị của bản thân. Nhưng thực chất, chỉ một chi tiết nhỏ như sơ vin áo phông nam cũng đã khiến chàng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện rồi đó nha. Ngay trong phần dưới đây, Walker Vietnam sẽ giúp bạn tìm ra cách sơ vin áo phông đơn giản mà tinh tế, giúp nâng tầm outfit nha.[/info]

[chitiet]1. 5 quy tắc chàng cần nhớ khi sơ vin áo phông nam

Việc sơ vin vốn đã không còn quá xa lạ đối với các chàng trai. Cách làm này không chỉ giúp bộ trang phục của bạn thêm gọn gàng mà còn góp phần khiến chàng thêm trưởng thành, chững chạc hơn. Nếu muốn có một vẻ ngoài nam tính khi sơ vin thì chàng cần thuộc lòng 5 quy tắc sau đây:


1.1. Quy tắc 1: Nhất định phải chọn áo phông nam vừa vặn với cơ thể

Một chiếc áo thun nam vừa vặn với cơ thể là điều bắt buộc chàng cần quan tâm. Bởi đây chính là chìa khoá để giúp bộ trang phục hoàn hảo nhất và cũng giúp chàng tự tin, thoải mái trong suốt ngày dài. Khi sơ vin áo phông nam, các chàng trai nên tránh lựa chọn những item có form quá rộng sẽ khiến phần áo bị nhăn, gây mất thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy ưu tiên những mẫu áo kiểu ôm body giúp tôn lên nét đẹp hình thể. Bên cạnh đó, áo cũng nên có độ dài vừa phải để khi sơ vin không bị cộm, gây khó chịu cho người mặc.

1.2. Quy tắc 2: Ưu tiên những item có thiết kế đơn giản, dễ mặc

Những mẫu item có thiết kế đơn giản luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các chàng trai. Đối với áo phông nam, bạn nên lựa chọn sản phẩm có form basic, màu trơn để dễ mặc, dễ phối kết hợp cùng các loại trang phục khác. Một số mẫu áo như áo cổ tròn, áo cổ tim, áo polo nam,... sẽ rất phù hợp để diện đó nha. Bạn nên tránh mặc các mẫu áo có nhiều chi tiết hay màu sắc sặc sẽ, bởi nó sẽ khiến tổng thể không được hài hoà, kém sang.

1.3. Quy tắc 3: Lựa chọn một chiếc áo khoác nam để mặc bên ngoài

Nếu muốn bộ trang phục của bạn có thêm điểm nhấn độc đáo thì chàng có thể mặc bên ngoài một chiếc áo khoác nam giúp tổng thể thanh lịch và nam tính hơn. Đó có thể là áo sơ mi, áo cardigan, áo khoác denim hay thậm chí là áo vest, áo blazer,... Tuỳ vào từng trường hợp mà các bạn nam sẽ lựa chọn một chiếc áo khoác sao cho phù hợp nhất.

1.4. Quy tắc 4: Phối cùng thắt lưng và quần phù hợp

Bạn có biết rằng thắt lưng và quần cũng đóng một vai trò quan trọng, quyết định đến vẻ đẹp của outfit tổng thể hay không? Đặc biệt, khi sơ vin với áo phông thì điều này lại càng phải quan tâm nhiều hơn. Chàng có thể lựa chọn những chiếc thắt lưng có màu sắc phù hợp với quần để khi sơ vin tạo cảm giác hài hòa hơn. Lưu ý cho bạn đó là quần và thắt lưng nên có màu sắc tương đồng với nhau đó nha.

1.5. Quy tắc 5: Hãy phối đồ theo phong cách Casual

Casual là phong cách thường ngày được các chàng trai áp dụng rất nhiều, không chỉ giúp bạn có được sự thoải mái mà còn tạo được nét trang trọng, đứng đắn hơn. Và trong nhiều trường hợp, cách sơ vin áo phông cũng sẽ cứu cánh khi chàng đến những nơi trang trọng hoặc đi gặp mặt khách hàng, đối tác. Khi đó, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo polo có cổ và có màu sắc trung tính để tạo nét lịch lãm và trưởng thành hơn nhé.

2. Bỏ túi ngay các cách sơ vin áo phông nam cực cuốn hút giúp nâng tầm outfit cho chàng

2.1. Sơ vin đóng thùng áo phông nam truyền thống

Cách làm truyền thống mà nhiều người vẫn thường áp dụng đó là đóng thùng toàn phần. Cách sơ vin này có thể dùng được cho mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến những người trưởng thành, người đi làm. Cách sơ vin áo phông toàn phần giúp diện mạo của các quý ông thêm phần lịch lãm, chỉn chu, đặc biệt là khi đến những nơi quan trọng hoặc gặp mặt đối tác, khách hàng.

Sơ vin kiểu này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhét hết phần dưới của áo phông vào trong quần rồi sau đó căn chỉnh lại để áo được phẳng và vừa vặn với cơ thể hơn. Bạn cũng có thể sử dụng thêm thắt lưng để giúp giữ áo không bị xê dịch trong khi vận động. Ngoài ra, chàng hãy khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác để tạo nét trang trọng và lịch sự hơn nhé.


2.2. Cách sơ vin một nửa áo phông nam

Cách sơ vin áo phông một nửa vốn cũng phổ biến nhưng trong thời gian gần đây lại trở thành chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Với cách đóng thùng này, các chàng trai chỉ cần nhét phần vạt áo phía trước vào quần, còn để thả vạt phí sau. Điều này vừa có sự phá cách, mới lạ, vừa tạo được nét cá tính riêng mà vẫn vô cùng thanh lịch, chỉn chu. Phong cách này sẽ phù hợp với những chàng trai yêu thích sự phá cách, muốn có sự thoải mái, phóng khoáng, gọn gàng.

2.3. Áo phông sơ vin với quần jean nam theo phong cách rộng thùng thình

Phong cách đóng thùng rộng thùng thình thường được các chàng trai Hàn Quốc áp dụng bởi nó đem lại một vẻ đẹp chuẩn “soái ca”, vô cùng thanh lịch nhưng cũng không kém phần gọn gàng, chỉn chu. Đối với cách làm này, chàng hãy lựa chọn những chiếc áo phông có dáng oversize, rộng rãi để tạo hiệu ứng “thùng thình”. Cùng với đó, một chiếc quần jeans có dáng ôm sẽ là sự lựa chọn phù hợp để phối kết hợp, giúp diện mạo không bị kệch cỡm, kém sang.

3. Một số lưu ý khi sơ vin áo phông

Lựa chọn áo phông có chất liệu thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc (cotton, vải thun,...)

Nên ưu tiên những gam màu trung tính, dễ mặc, dễ phối kết hợp cùng các loại trang phục khác nhau như đen, xám, trắng, xanh,...

Với từng cách sơ vin chàng nên chọn cho mình một mẫu áo phông có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình.

Tránh sơ vin áo vào trong quần lót sẽ khiến quá trình vận động bị ảnh hưởng, đồng thời cũng làm áo bị bung ra khi cử động mạnh.

Luôn phải có một chiếc thắt lưng khi sơ vin để tạo sự lịch thiệp, nam tính, cũng là cách giúp áo được gọn gàng hơn.

Walker Vietnam vừa giới thiệu đến bạn đọc các cách sơ vin áo phông vô cùng đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Hy vọng các chàng trai đã có thêm được thông tin hữu ích, cũng như tìm ra được cách sơ vin phù hợp với vóc dáng của cơ thể. Đừng quên cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang mới tại Trang tin tức Walker Vietnam nhé.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục