[info]Mùa mưa luôn mang đến cho mọi người nhiều sự khó chịu và phiền toái. Tuy nhiên, đừng vì thế mà khiến những cuộc chơi bị ảnh hưởng bởi đây chính là thời điểm thích hợp để bạn diện những outfit ngày mưa siêu lung linh. Chính vì vậy, hãy cùng Walker Vietnam tìm hiểu những cách phối đồ mùa mưa cho chàng tự tin tỏa sáng thông qua bài viết dưới đây nhé![/info]

[chitiet]Những item thời trang thích hợp diện mùa mưa mà chàng nên sở hữu

Điều kiện thời tiết sẽ khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, các chàng vẫn có thể tham khảo những item thời trang phù hợp với mùa mưa mà bất cứ chàng trai nào cũng nên sở hữu: 


Áo khoác Technical

Đây là item đã quá quen thuộc với những ai đam mê leo núi, đi phượt hay trekker… Bởi áo khoác Technical sở hữu khả năng sưởi ấm, chống nước, bảo vệ cơ thể trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy, mẫu áo khoác này thường được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Một số thương hiệu lớn nổi tiếng trong việc sản xuất áo khoác Technical phải kể đến như Under Armour, The North Face… Có thể nói, đúng như tên gọi, đây là mẫu áo tích hợp nhiều công nghệ đi kèm đáp ứng mọi yêu cầu căn bản của một món đồ thời trang ngày mưa.

Áo khoác Anorak

Item thời trang mùa mưa tiếp theo sẽ giúp diện mạo của các chàng như tăng hạng vài phần chính là áo khoác Anorak. Mẫu áo ghi điểm tuyệt đối nhờ được làm từ chất liệu chống thấm nước. Tuy thiết kế có phần kém “hầm hố” như người anh em Technical Jacket nhưng mẫu áo Anorak vẫn khiến bao tín đồ thời trang phải say mê bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc. Từ đó mang đến cho các chàng nhiều sự lựa chọn. Các chàng trai có thể phối mẫu áo này với áo thun cùng quần joggers, chắc chắn sẽ tạo nên một set đồ cực cool ngầu, phóng khoáng.

Áo khoác bomber

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách item thời trang mùa mưa thiếu đi mẫu áo khoác bomber (áo khoác bóng chày). Đây có lẽ là trang phục kinh điển xuất hiện trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào đam mê phong cách thời trang street style. Đặc biệt, áo khoác bomber được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, mang đến cho các chàng nhiều lựa chọn cùng cách phối đồ trẻ trung, mới lạ. Tuy nhiên, để áo không bị thấm nước mưa, áo bomber cần được làm từ chất liệu dù.

Áo khoác basic phong cách Casual

Phối đồ mùa mưa sẽ trở nên vô cùng đơn giản khi các chàng sở hữu một chiếc áo khoác casual. Chính bởi sự đơn giản, không cầu kỳ trong thiết kế mà mẫu áo này thích hợp để phối với bất cứ món đồ nào. Các chàng có thể kết hợp mẫu áo khoác này với một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi đeo chéo, kính mắt… Những chi tiết nhỏ nhặt này sẽ giúp tổng thể outfit ngày mưa được hoàn hảo nhất.

Quần cargo/quần jogger/quần hiking

Tiêu chí đầu tiên đối với một chiếc quần ngày mưa chính là chất liệu cần cứng cáp cùng sự thoải mái tuyệt đối. Đây cũng chính là ưu điểm của những mẫu quần kể trên. Mẫu quần cargo là item kinh điển nhất của phong cách thời trang workwear khi luôn thể hiện được sự bụi bặm, thoải mái. Quần jogger mang phong cách thời trang Techwear là item sở hữu tính ứng dụng cực cao trong những ngày mưa giông với chất liệu chắc chắn, bền bỉ. Đặc biệt, chắc chắn không thể không nhắc đến những mẫu quần hiking được các phượt thủ tin tưởng với độ bền bỉ cực cao cùng khả năng chống nước thần sầu.

Sandals/sneaker chống nước

Thay vì sử dụng những đôi giày da dễ thấm nước, các chàng có thể lựa chọn sneaker chống nước hoặc những đôi sandals basic. Đây đều là những phụ kiện hoàn hảo dành cho ngày mưa giông. Không chỉ có công dụng tôn lên được vẻ đẹp đầy nam tính của cánh mày râu mà còn giúp người đi cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình di chuyển.

Quần short

Trong những ngày mưa ngập, quần short là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể vui chơi thỏa thích mà không lo bị ướt đồ. Bên cạnh đó, mẫu quần này cũng thích hợp để phối với mọi item thời trang khác nhau. Từ đó mang đến cho các chàng những outfit mang đậm phong cách cá tính, năng động.

Bật mí các cách phối đồ ngày mưa cực thời thượng, hiện đại

Các chàng đã biết cách kết hợp các item ngày mưa để cho ra đời nhưng outfit thời thương nhất hay chưa? Hãy cùng Walker Vietnam tìm hiểu những cách phối đồ mùa mưa đỉnh cao dưới đây nhé!


Áo khoác đi mưa kết hợp áo phông basic

Áo khoác đi mưa được hiểu là những mẫu áo có khả năng chống nước hiệu quả như áo khoác gió, áo khoác dù, áo khoác vải nilon… Tất cả những chất liệu đó không chỉ mang đến cảm giác thoáng mát, thoải mái, không thấm nước mưa mà còn giúp mang đến diện mạo cá tính cho nam giới. Các chàng có thể phối mẫu áo khoác đi mưa với một chiếc áo phông basics nhằm tăng sự năng động. Màu sắc áo phông nên tươi sáng để tạo sự nổi bật giữa thời tiết mưa gió âm u. Và đừng quên phối thêm một chiếc mũ để tăng thêm phần năng động cho set đồ ngày mưa nhé!

Áo khoác gió mix&match quần kaki

Đây là cách phối đồ mùa mưa được các chàng trai lựa chọn phổ biến nhất. Bởi áo khoác gió và quần kaki đều là những item đã quá quen thuộc trong tủ đồ của cánh mày râu. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo khoác gió không mũ để tạo được sự thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó một chiếc áo phông basic cùng quần kaki tối màu sẽ giúp bạn có được set đồ hoàn hảo.

Áo khoác bomber chống nước + áo sơ mi + quần jeans + sneaker

Set đồ này cực thích hợp để chàng diện vào những ngày mưa se se lạnh. Diện mạo sẽ tăng hạng vài phần khi chàng diện áo khoác bomber kết hợp cùng sơ mi, quần jeans và giày sneaker. Đây là outfit kinh điển trong phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ, chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông đó nhé!

Áo khoác gió kết hợp áo phông, quần vải và giày giả da

Nếu bạn là một quý ông theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, thời thượng thì những đôi giày giả da sẽ là lựa chọn không tồi trong những ngày mưa. Chất liệu cao cấp mang khả năng chống thấm nước hiệu quả, giúp chàng không lo sợ ướt. Đặc biệt, các chàng có thể kết hợp cùng áo khoác gió, áo phông và quần vải để cho ra đời outfit phối đồ mùa mưa cực ngầu.

Kết hợp cùng một số phụ kiện

Bất cứ set đồ nào thì phụ kiện cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chúng sẽ giúp các chàng trai thêm phần lịch lãm, phong cách và cool ngầu. Trong những ngày mưa, nam giới có thể lựa chọn cho mình một số phụ kiện như kính mắt, mũ, ủng, túi xách đeo chéo…

Những lưu ý quan trọng khi phối đồ ngày mưa

Để có thể phối đồ mùa mưa hoàn hảo nhất, các bạn cần ghi nhớ những lưu ý quan trọng sau: 


Lựa chọn chất liệu chống nước

Đây là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn trang phục ngày mưa. Những item thời trang này sẽ đánh bay nỗi lo bị ẩm ướt khi mưa giông đến của bạn. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại quần áo chống thấm nước với thiết kế kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phong phú khác nhau. 


Lựa chọn trang phục có chiều dài trên đầu gối

Chiều dài quần áo mặc ngày mưa cần trên đầu gối. Điều này sẽ giúp trang phục không bị thấm ướt nước mưa, gây khó chịu cho người mặc. Tuy nhiên, các chàng chỉ cần mặc quần short cho những buổi đi chơi thoải mái. Còn không, các bạn vẫn nên lựa chọn những mẫu quần dài trên mắt cá nhân như quần chinos, quần jeans, quần jogger… Ngoài ra, chất liệu quần cứng cáp, tông màu trung tính nhằm hạn chế tối vết bẩn cũng là lưu ý quan trọng khi lựa chọn quần áo ngày mưa.

Hạn chế giày da/vải

Và và da đều là những chất liệu rất dễ thấm nước. Không chỉ vậy, chúng còn rất dễ bám bụi bẩn và khó khăn trong quá trình vệ sinh. Chính vì vậy, vào những ngày mưa, các bạn nên hạn chế lựa chọn nhưng đôi giày được làm từ hai chất liệu này. Thay vào đó, những đôi giày giả da, da bóng, da lộn, nhựa cao cấp… sẽ là lựa chọn thích hợp hơn rất nhiều. 


Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về những tips phối đồ mùa mưa. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục