[info]Áo Polo phối quần tây luôn là outfit không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới nhờ tính linh hoạt của nó. Outfit này có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi đều giúp các anh chàng tỏa sáng. Vậy quần tây áo polo mang giày gì để thêm phần thu hút, bảnh bao? Cùng Walker Vietnam đi giải đáp qua bài viết này nhé.[/info]

[chitiet]Quần tây áo Polo mang giày gì đẹp, thu hút sẽ phụ thuộc vào từng lứa tuổi. Đối với các chàng trai trẻ, đặc biệt là thế hệ GenZ thì quần tây áo Polo có thể phối cùng sandal, sneaker… để phù hợp với sự trẻ trung, phong cách. Trong khi đó, với những quý ông trung niên hay anh chàng theo đuổi style chững chạc thì giày da, giày oxford sẽ là gợi ý hàng đầu cho outfit quần tây phối áo Polo nam. 


Quần tây áo polo mang giày gì?

Thuận tiện, trẻ trung, phong cách mà chẳng lo lỗi mốt đích thị là lời khen chuẩn xác nhất cho những đôi giày được gợi ý để phối cùng quần tây và áo Polo sau đây:

#1. Giày Oxford 

Oxford là kiểu giày quen thuộc trong tủ đồ của nam giới, nhất là các quý ông công sở. Đây cũng là kiểu giày hàng đầu được sử dụng trong các buổi tiệc quan trọng, sự kiện, dịp lễ…

Nếu bạn đang phân vân không biết quần tây áo Polo mang giày gì phù hợp với các sự kiện, buổi tiệc đòi hỏi tính trang trọng, lịch sự mà vẫn trẻ trung thì chắc chắn không nên bỏ qua giày Oxford. Sự kết hợp đầy ăn ý giữa áo Polo, quần Tây nam và giày Oxford sẽ góp phần mang tới diện mạo bảnh bao, thu hút cho các anh chàng.

#2. Harness Boots

Quần tây áo Polo mang giày gì? Câu trả lời không thể thiếu giày Harness Boots - items yêu thích của những anh chàng theo đuổi phong cách cá tính, khỏe khoắn. Đây được mệnh danh là đôi boots dành cho dân biker nhờ khả năng bảo vệ đôi chân khỏi những va chạm mạnh và sức nóng của động cơ xe phân khối lớn. Những anh chàng bảnh bao mà vẫn cá tính, khỏe khoắn chắc chắn sẽ không bỏ qua outfit quần tây, áo Polo phối cùng giày Harness Boots.

Dù vậy, giày Harness Boots khi phối cùng quần âu và áo Polo nam cũng khá kén dáng người. Cụ thể, outfit này chỉ dành cho những anh chàng có đôi chân thẳng với dáng người cân đối. Những người có phần bắp đùi hoặc bắp chân quá to sẽ dễ gây hiệu ứng ngược làm lộ khuyết điểm cơ thể đấy nhé.

#3. Desert Boots

Desert Boots hay còn có thể gọi khác là giày The Chukka được ra đời để phục vụ cho quân đội Anh khi di chuyển ở cung đường sa mạc khắc nghiệt. Ở địa hình mà những đôi giày Combat Boots có thể gây khó khăn cho việc di chuyển thì giày Desert Boots sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn các nỗi lo đó. 

Với đặc điểm ôm khít chân nhờ những tấm da được may liền nhau mà không cho cát chảy vào, giày Desert Boots vừa bảo vệ tốt đôi chân, vừa chống nóng mà vẫn mang tới vẻ ngoài bảnh bao cho quý ông. Vì thế, nếu đang băn khoăn quần tây áo Polo mang giày gì thì chắc chắn không nên bỏ qua Desert Boots. 

Ngày nay, dù không phải di chuyển trong cung đường sa mạc với nhiều cát thì giày Desert Boots vẫn rất được ưa chuộng. Đôi Desert Boots được làm bằng vải da lộn hoặc da bê khi phối với quần tây áo Polo góp phần mang tới vẻ ngoài điển trai, lãng tử pha chút bụi băn, phóng khoáng cho anh chàng.

#4. Giày sneaker

Giày sneaker hay giày thể thao là lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi quần tây áo Polo mang giày gì? Mẫu giày này luôn được anh chàng ưu tiên sử dụng để phối đồ với hầu hết mọi outfit nhờ vẻ ngoài điển trai mà nó mang lại. Thêm nữa, để “cân bằng” lại với quần tây trưởng thành thì giày sneaker trẻ trung sẽ giúp bạn nam được tự tin, trẻ trung đúng độ đuổi thay vì lo lắng về vẻ ngoài như quý ông trung niên.

Đặc biệt, các kiểu giày thể thao hiện nay cũng ngày càng đa dạng về kiểu dáng, phong cách, chất liệu cho tới màu sắc nên bạn có thể tự tin phối đồ theo sở thích của mình. 

#5. Giày lười 

Mặc quần tây áo Polo mang giày gì? Câu trả lời chính là giày lười. Những anh chàng theo phong cách đơn giản mà vẫn lịch lãm, cuốn hút thì tất nhiên không nên bỏ qua các kiểu giày lười để hoàn thiện outfit của mình. Đặc biệt, sự kết hợp giữa quần tây, áo Polo với đôi giày lười sẽ rất phù hợp cho những ngày thời tiết oi bức của mùa hè, vừa phong cách, vừa không lo bị nóng, bí chân khi di chuyển.

Với chất liệu đa dạng, bạn có thể chọn một đôi giày lười làm từ da dành cho outfit lịch lãm đi làm, đi tiệc hay đi hẹn hò… Trong các chuyến du lịch, khám phá, những đôi giày lười thổ cẩm hoặc giày lười bằng da lộn sẽ là items hoàn hảo bổ sung cho outfit quần tây, áo Polo màu sắc của bạn nam.

#6. Chelsea Boots

Nếu yêu thích phong cách quý tộc chuẩn soái ca thì giày Chelsea Boots chính là lựa chọn hoàn hảo cho outfit quần tây mix áo Polo của bạn. Chelsea Boots xuất hiện từ thế kỷ XIX và được giới quý tộc Anh đặc biệt ưa chuộng. Ngày nay, giày Chelsea Boots cũng ghi điểm nhờ vẻ ngoài đậm chất hoàng gia, sang trọng và tôn dáng mà nó mang tới cho người mặc.

Với phần cổ khá cao, giày Chelsea Boots có thể dễ dàng mix với quần tây nam giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon dài, cuốn hút cho các anh chàng. Bộ trang phục này chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng đầy thu hút dù là tới nơi công sở, buổi họp mặt hay các sự kiện party khác.

#7. Brogues

Khá giống với giày Oxford hay Derby nhưng giày Brogues được cách điệu tỉ mỉ và cầu kỳ hơn. Với thiết kế đa dạng cùng màu sắc phong phú, giày Brogues mang tới vẻ ngoài điển trai, phù hợp với nhiều style thời trang hơn cho các anh chàng. Nhất là khi đang phân vân không biết quần tây áo Polo mang giày gì đẹp, phong cách? 

Kiểu giày này có thể mix match cùng quần âu nam với các màu sắc đa dạng từ gam màu sáng tới tối cũng như các kiểu áo Polo nhiều màu, áo Polo thêu, họa tiết, in hình… Brogues được đánh giá là đôi giày có thể “cân tất” cho các kiểu phối áo Polo và quần tây mà các anh chàng không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

#8. Modern Derby

Quần tây áo Polo mang giày gì? - Đáp án tuyệt vời nhất chính là giày Modern Derby. Với thiết kế chống trơn trượt cùng form giày cứng cáp, phần buộc dây linh hoạt, Modern Derby được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mùa Đông lạnh giá. 

Đặc biệt, với outfit lịch lãm như quần tây cùng áo Polo thì giày Derby sẽ càng tôn lên vóc dáng cơ thể cùng vẻ ngoài thanh lịch, điển trai cho anh chàng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho buổi hẹn hò, tới nơi công sở hay đi cafe với bạn bè đều được.


Gợi ý 4 đôi sneaker HOT nhất khi phối quần tây áo Polo cho chàng

Nếu bạn đang băn khoăn quần tây áo Polo phối giày gì đẹp thì những mẫu giày sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Thay vì đề cập đến chung chung các kiểu giày, ở phần này Walker Vietnam sẽ giúp chàng điểm tên những kiểu giày sneaker đến từ thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới để phù hợp với outfit quần tây áo Polo của bạn. Những đôi giày sneaker này sẽ phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách thời trang đa dạng từ sinh viên, người đi làm cho tới các quý ông mong muốn “trẻ hóa” tủ đồ của mình:


#1. Giày Nike Air Force

Nike Air Force 1 là đôi này đến từ thương hiệu đình đám Nike của Mỹ. Đây là đôi giày bóng rổ tốt nhất trên thế giới vào những năm 1982 và cho đến ngày nay, các đôi giày sneaker của Nike vẫn là lựa chọn hàng đầu của các vận động viên thể thao cho tới những người yêu thích thể thao hay thời trang nói chung. Với công nghệ đế giày Air Unit độc quyền của thương hiệu Nike, đôi giày này được xem là item hoàn hảo để phối cùng áo Polo và quần tây nam, đặc biệt là các kiểu quần tây ống rộng, ống suông trẻ trung. 

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể phối giày Nike Air Force với quần âu và áo sơ mi nam cho các sự kiện, buổi họp mặt đòi hỏi tính trang trọng, lịch sự hơn.

#2. Quần tây áo Polo mang giày gì trẻ trung? Giày Converse

Converse là thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Mỹ và được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng. Thực tế rằng, cứ 10 chàng trai thì sẽ có 6 người sở hữu cho mình ít nhất 1 đôi Converse trong tủ đồ. Với thiết kế khá đơn giản, chẳng lo lỗi mốt, giày Converse giúp outfit quần tây áo Polo nam trở nên năng động, thu hút hơn nhiều. 

#3. Giày Vans Old Skool

Vans Old Skool cũng là một trong những đôi sneaker đình đám trên toàn cầu. Xuất phát từ đôi giày skate shoe được thiết kế dành riêng cho dân chơi trượt ván, giày Vans mang tới trải nghiệm vô cùng thoáng mát, thoải mái khi sử dụng cùng phong cách trẻ trung, phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Đặc biệt, phần mũi giày được may riêng bằng vải canvas với đệm mút giày để anh chàng tự tin, thoải mái trong mọi hoàn cảnh, dù là di chuyển hằng ngày hay chơi thể thao. 

#4. Giày Adidas Stan Smith

Đôi giày Stan Smith đến từ hãng Adidas là item “quốc dân” được các anh chàng yêu thích ở mọi độ tuổi. Phối giày Adidas Stan Smith cùng quần tây, áo Polo giúp tôn lên đôi chân thon dài cùng phong cách trẻ trung, lịch lãm cho người sử dụng. 

Những lưu ý khi phối giày với quần tây áo Polo chàng nên biết

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn giày phối với quần tây, áo Polo mà bạn nam cần quan tâm:

Chọn giày phù hợp với hoàn cảnh, sự kiện

Quần tây, áo Polo là sự kết hợp dành cho mọi hoàn cảnh, sự kiện. Vì thế, để thực sự “match” với hoàn cảnh sự kiện này thì câu hỏi quần tây áo Polo mang giày gì sẽ đóng vai trò quyết định, ảnh hưởng trực tiếp tới bộ trang phục của bạn. 

Với các buổi hẹn hò tối với bạn bè, người thương, các kiểu giày vừa đủ lịch lãm, vừa trẻ trung như giày lười, Modern Derby hay giày sneaker chính là gợi ý hoàn hảo. Trong khi đó, khi mặc quần tây, áo Polo đi làm, đi sự kiện thì giày Oxford luôn được ưu tiên hơn. Dù vậy, với mỗi môi trường làm việc khác nhau thì các kiểu giày cũng được lựa chọn để phù hợp với môi trường làm việc của bạn đấy nhé.


Chọn giày có màu sắc tương đồng, hài hòa với quần tây, áo Polo

Màu sắc giày không nên đối lập với quần tây, áo Polo. Thay vào đó, hãy chọn các màu sắc gần như tương tự hoặc đồng nhất với màu quần hoặc áo để bộ trang phục trở nên hài hòa, thu hút hơn. Thực tế rằng, khi chọn các kiểu quần tây, áo Polo và giày “không liên quan” gì đến nhau thì rất có thể bạn sẽ trông khá “kém duyên” trong outfit này của mình đấy nhé.


Ưu tiên các kiểu giày đơn giản, dễ phối

Khi chọn giày để phối với quần tây, áo Polo, bạn nên ưu tiên các kiểu giày thật đơn giản, dễ mặc. Với các đôi giày quá lòe loẹt, hoa hoét rất có thể sẽ khiến chàng trở nên kém thu hút trong mắt người đối diện vì sự không ăn nhập trong bộ trang phục của mình. Tuy nhiên, nếu bạn là người có mắt thẩm mỹ và yêu thích phối đồ thì một đôi giày màu sắc cũng có thể trở thành điểm nhấn nổi bật giúp tổng thể outfit trở nên thu hút, ghi điểm hơn nhiều đấy nhé.

Chọn tất phù hợp với đôi giày

Tất là phụ kiện quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới tổng thể bộ trang phục cũng như sự thoải mái của người mặc. Dù là mang bất cứ loại giày nào bạn cũng nên chọn cho mình đôi tât thoải mái nhất, không quá rộng cũng không quá lỏng. Tùy vào từng kiểu giày bạn cũng nên chọn cho mình kiểu tất và màu sắc tất phù hợp. Ví dụ, với giày Oxford khi phối cùng quần tây, bạn nên ưu tiên các kiểu tất trơn, cùng màu quần với độ dài vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn để giúp đôi chân trông thon dài, gọn gàng hơn khi phối đồ.


Chọn giày vừa vặn, thoải mái

Cách chọn giày cũng tương tự như cách chọn tất để đi cùng đôi giày của bạn. Một đôi giày vừa vặn sẽ giúp cho việc di chuyển của bạn được thoải mái, tự tin hơn. Đôi giày quá chật hay quá rộng đều ảnh hưởng tới phong thái tự tin của người mặc. Vì thế, hãy chọn đôi giày đúng kích cỡ, vừa chân để phối cùng với outfit áo Polo và quần tây nhé. 

Những kiểu giày trên đây hẳn đã giúp bạn có câu trả lời cho quần tây áo Polo mang giày gì? Dưa theo phong cách và sở thích cá nhân, bạn hãy chọn cho mình đôi giày thật ưng ý nhé. 

Hy vọng rằng, bài viết trên đây là Walker Vietnam gửi tới có thể giúp ích cho bạn. Cùng theo dõi chuyên mục tin tức của Walker Vietnam để cập nhật những xu hướng, phong cách mới mẻ nữa nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục