[tintuc]

Streetwear luôn là nguồn cảm hứng phong cách và gợi ý về những xu hướng sắp sửa bùng nổ.

Trong năm ngoái 2021, chúng ta đã được truyền cảm hứng rất nhiều từ những gì ta nhìn thấy những người lạ mặc trên tàu điện ngầm, đến chợ nông sản, hoặc thậm chí đến xe ngựa. Chúng ta sẽ dễ dàng hiểu được các xu hướng hoặc ý tưởng trang phục mới cho một mùa thời trang mới lạ. Và biết đâu đấy, chính bạn lại có thể gây ảnh hưởng đến người khác khi đưa một số xu hướng thời trang dạo phố đó vào thử nghiệm.

Bài viết dưới đây là một số phong các Streetwear độc đáo mà các nàng có thể tham khảo. Cùng Walker Vietnam điểm qua mix and match thú vị này nhé.

Velour Tracksuits

Gần đây chúng ta có thể nhìn thấy sự trỗi dậy của thời trang thập niên 90 một cách mạnh mẽ. Nếu dành ra một chút thời gian để hiểu điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với cộng đồng thời trang, chúng ta có thể hiểu tại sao Gen Z lại có một thời kỳ hoàng kim với mọi thứ vào những năm 90.

Ta có thể thấy những cô gái sành điệu vẫn tiếp tục mặc những bộ đồ thể thao có thon gọn, tôn dáng cho phái nữ ngày nay.

Telfar Logo Colour-Block Jacket

Hoặc một phong cách retro cổ điển thế này lại mang đến vibe thời trang độc lạ, đầy mạnh mẽ.

Streetwear mới lạ với quần Crochet

Crochet đang trở lại mạnh mẽ vào mùa xuân năm nay, xuất hiện ở khắp mọi nơi từ quần, áo đến đồ bơi và túi xách. Có thể bạn sẽ cảm thấy kiểu quần này không streetwear mà lại hơi “bà già”, nhưng hãy thử đi, chắc chăn bạn sẽ bất ngờ với outfit độc đáo này đấy. Các cách phối màu luôn trở nên điên rồ và sẽ rất thú vị khi kết hợp với các màu sắc nổi bật khác. darkwear

Không phải những hình vuông bà già này gần giống như những bông hoa sao? Các nàng có thể mặc chúng với một chiếc áo crop top rộng thùng thình hoặc một chiếc bralette.

Các tông màu gợi nhớ đến Bahamas rực rỡ của vùng Caribe hoang dã.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang phục hàng ngày lại bắt trend siêu đỉnh, thì đây chính là chiếc quần streetwear bạn không thể bỏ qua.

Áo khoác Varsity

Xu hướng áo khoác varsity như được “vay mượn từ các chàng trai”. Có thể phong cách Streetwear này hơi quá khổ với phái nữ, nhưng thật sự chúng là một điểm nhấn độc đáo cho các nàng đấy.

Chúng ta có thể cảm ơn Công nương Diana, người đã đem lại sự trỗi dậy của xu hướng thời trang thập niên 90 này trong các cô gái thời trang. Khả năng kết hợp tuyệt vời của bà với các thẩm mỹ khác nhau khiến công nương trở thành biểu tượng thời trang streetwwear mãi mãi.

Xu hướng này với váy ngắn hoặc áo phông cắt ngắn để cân bằng sự cồng kềnh.

Áo khoác Harrington

Mùa xuân năm nay, áo khoác Harrington sẽ mang lại cho áo khoác da và giày Boots một cuộc chạy đua về số tiền của nó. Nó xuất hiện dưới dạng các bản in họa tiết và phấn màu thú vị khiến nó trở nên hoàn hảo để tạo lớp và thêm kích thước cho trang phục của bạn.

Bạn sẽ bị đánh gục bởi một bản in đậm trên áo khoác vì nó mang lại cho bạn hai cái nhìn trong một — một khi mặc nó vào và một sự rung cảm hoàn toàn khác khi mặc nó

[/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục