Giày đế gỗ, boots đan dây hay sandal to bản là một số kiểu giày dép dự đoán sẽ chiếm sóng thời trang hè năm 2023.

Trang phục đẹp khó có thể thiếu đi một đôi giày phù hợp. Theo đó, việc các tín đồ thời trang thường xuyên cập nhật và thay đổi giày dép theo từng mùa mốt không còn quá xa lạ. >> Nam diễn viên Cody Fern ăn mặc ấn tượng, diện áo xuyên thấu, đi giày móng dê lên thảm đỏ.

Dưới đây, Eliza gợi ý 5 kiểu giày dép có thể được lăng xê trở lại trong mùa hè sắp tới. Theo đó, mọi người có thể lựa chọn được mẫu giày ưng ý và hợp trend cho tủ đồ của mình.


Sandal bản to

Sandal (xăng-đan hay dép quai hậu) có thể được lăng xê trở lại trong mùa hè năm 2023.

Trào lưu này ưu tiên sự thoải mái nên đặc biệt phù hợp với những ai không thích xỏ những đôi giày nặng nề suốt ngày dài.

Trong đó, kiểu sandal đế phẳng với độ cao vừa phải sẽ là một item đáng đầu tư. Ngoài ra, khi mùa thu đến, chúng ta vẫn có thể tận dụng mẫu dép này bằng cách đeo thêm tất.

Nếu biết phối hợp khéo léo với phong cách cá nhân, sandal sẽ phù hợp với đa dạng sự kiện từ lễ hội, gặp mặt bạn bè cho đến dạo chơi một mình.


Giày độn đế

Platform shoe (giày có phần đế dày) xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang năm 2023 từ các thương hiệu như Acne hay Saint Laurent.

Chúng thường có độ cao ngất ngưởng và thường không dành cho người “yếu tim”. Tuy nhiên, phần gót và đế dày đảm bảo sự thoải mái và vững chắc cho người đeo.

Tiêu biểu, Sarah Jessica Parker, diễn viên kiêm biểu tượng phong cách trong làng thời trang, từng lăng xê mẫu giày platform này.

Bên cạnh đó, dáng platform có thể xem là điểm nhấn hài hòa bên cạnh với kiểu váy mùa hè yêu thích.


Giày đế gỗ

Clogs (giày đế gỗ hay guốc gỗ) không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Chúng có nhiều phom dáng khác nhau, từ đôi guốc cao đế độn, giày mule cho đến dép slide đi trong nhà.

Bền bỉ, dễ xỏ chân và thuận tiện đi lại và những đặc điểm tiêu biểu khiến chúng được nhiều người săn đón trong mùa hè 2023.

Với những ai theo đuổi phong cách Scandinavian (Bắc Âu), clogs ôm kín ngón chân và hở mắt cá chân là lựa chọn đáng xem xét.


Giày cao gót bắt mắt

Mùa mốt năm 2023 khuyến khích mọi người sáng tạo và vượt ra ngoài tủ quần áo thông thường của mình.

Thay vì những đôi giày cao gót đơn giản, chúng ta có thể lựa chọn những đôi có kiểu dáng, màu sắc hay hoa văn thú vị và khác biệt.

Nếu đôi giày nổi bật, chúng tốt nhất nên được phối với một bộ cánh tối giản và thoải mái.

Thêm vào đó, áo phông trắng, quần jeans và giày cao gót hút mắt là một bản phối nhanh chóng song vẫn sành điệu cho buổi hẹn hò hay dạo chơi với bạn bè.

Bốt đan dây tỏa sáng cùng bộ cánh mùa hè. Ảnh minh họa: Acielle/Style du Monde.


Boots đan dây

Boots thường được mọi người chọn mặc vào mùa đông lạnh giá để giữ ấm. Tuy nhiên, chúng cũng có thể được diện vào những ngày hè nếu bạn biết cách lựa chọn và phối hợp khéo léo.

Theo đó, những đôi boots cổ điển đang lui dần về phía hậu trường để nhường sự chú ý cho kiểu boots da đan dây.

Mẫu giày này có thể tỏa sáng khi được phối với các item mùa hè như váy ngắn, chân váy mini hay áo sơmi rộng.

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục